ขอเชิญร่วมงานประชุมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง “การพัฒนาอนุภาคนาโนสตรักเจอร์ลิปิดแคริเออร์จากไขอ้อยเพื่อประยุกต์ใช้ในลิปสติกบำรุงฝีปากและโลชั่นบำรุงเล็บ”

Logo

เรื่อง “การพัฒนาอนุภาคนาโนสตรักเจอร์ลิปิดแคริเออร์จากไขอ้อยเพื่อประยุกต์ใช้ใน

ลิปสติกบำรุงฝีปากและโลชั่นบำรุงเล็บ”

วันจันทร์ที่ ๑๓ ตุลาคม ๒๕๕๗

ณ ห้องบอลรูม ๒ และ ๓ ชั้น ๗ โรงแรมโซฟีเทล กรุงเทพ สุขุมวิท

 

ขอเชิญร่วมงานประชุมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง “การพัฒนาอนุภาคนาโนสตรักเจอร์ลิปิดแคริเออร์จากไขอ้อยเพื่อประยุกต์ใช้ในลิปสติกบำรุงฝีปากและโลชั่นบำรุงเล็บ

 

              ด้วยสำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ (วช.) สำนักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย (สกว.) ร่วมกับ ศูนย์นาโนเทคโนโลยีแห่งชาติ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ  ได้กำหนดจัดประชุมวิชาการ เรื่อง “การพัฒนาอนุภาคนาโนสตรักเจอร์ลิปิดแคริเออร์จากไขอ้อยเพื่อประยุกต์ใช้ในลิปสติกบำรุงฝีปากและโลชั่นบำรุงเล็บ” ในวันจันทร์ที่ ๑๓ตุลาคม ๒๕๕๗ ณ ห้องบอลรูม ๒ และ ๓ ชั้น ๗ โรงแรมโซฟีเทล กรุงเทพ สุขุมวิท  เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับไขอ้อยที่สกัดได้จากกากหม้อกรอง ที่เหลือทิ้งจากอุตสาหกรรมผลิตน้ำตาลในประเทศ  โดยการนำไขอ้อยที่ได้รับการวิเคราะห์ส่วนประกอบแล้วมาใช้เป็นสารประกอบในตำรับเครื่องสำอาง และใช้นาโนเทคโนโลยีในการพัฒนาอนุภาคนาโนไขอ้อยเพื่อใช้ในการกักเก็บสารสำคัญทางเครื่องสำอางให้ได้วัตถุดิบที่มีประสิทธิภาพ  มีความคงตัวมากขึ้น  และพัฒนาเป็นสูตรตำรับเครื่องสำอางในรูปแบบลิปสติกบำรุงฝีปากและโลชั่นบำรุงเล็บ  ซึ่งในงานประชุมวิชาการครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ที่จะนำเสนอและเผยแพร่ผลงานวิจัย พัฒนาและนวัตกรรมใหม่จากโครงการดังกล่าว  เพื่อที่จะช่วยเพิ่มศักยภาพในการพัฒนาเศรษฐกิจให้แก่ผู้ประกอบการด้านเครื่องสำอางและอุตสาหกรรมน้ำตาลไทย ตลอดจนสามารถสร้างมูลค่าเพิ่มทางเศรษฐกิจได้ต่อไป

              จึงขอเรียนเชิญผู้ประกอบการอุตสาหกรรมเครื่องสำอาง  กลุ่มอุตสาหกรรมการผลิตน้ำตาล กลุ่มอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและอื่น ๆ รวมทั้งนักวิชาการ นักวิจัย และบุคลากรทั่วไปทั้งหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน (ไม่มีค่าใช้จ่ายและรับจำนวนจำกัด) รายละเอียดปรากฎดังเอกสารที่แนบ  กำหนดการ  แบบตอบรับ  แผนที่

———————————————————————————————————————

ส่งแบบตอบรับและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

งานแผนกลยุทธ์การตลาด: โทรศัพท์ ๐ ๒๑๑๗ ๖๖๑๐ (นริศา) และ ๐ ๒๑๑๗ ๖๖๒๕ (จำปูน)

โทรสาร  ๐ ๒๑๑๗ ๖๗๐๑ หรือ E-mail : msp@10.228.26.6